Sunday, July 31, 2011

- at the end of my day..

will i find a joy there? ever?
pag ka ganito ang araw ko kung gaano kasama na minsan na nga lng ako ngumiti na yung totoo ha..
palatawa ako pero hell yeah!! di alam ng mga kaibigan kong masayahin ako sa tingin nila pero di nila alam nag pupumiglas ang puso ko kung lalabanan ko lahat-lahat ng mga taong nam bu bwisit sa akin..tulad ngayon
isa na rito ang mga "USERS" 
well users  -they are everywhere kaya ka nilang bolahin hanggat sa maibigay mo yung gusto nila then sa panahong kailangan mo sila--aba bigla sila naglalaho na para bang mga kabute sa paligid. lilitaw lng sila pag mabango ka or whatever you can label yourself as a good samaritan..
ewan  supeer dufeer siyyeettt  naman ..
kelan kaya mauubos sa lupa ang mga "manggagamit" I mean bihira mo naman sila makasama--lalo na maka halubilo..paksiyet- napaka obvious nila.
unbelievable!! 
matulungin akong tao..at kung tulungan ko man sila walang kapalit..
yan ang pwede kong ipag malaki sa side ko,If i helped a person in need-wala akong hihinging kapalit..
ang masama pa noon tinulungan mo na nga -aba abusado pa..kulang na lng hubaran ka..
at pag di mo napag bigyan-ikaw na ang masama-di ba super paksiyet!!**&&^%$#
the best ..
ewan nag ka patong -patong na naman ang mga bagay-bagay na kina-iiritahan ko..
puro problema minsan ang hinaharap ko..
I tried to play it cool..i never say a word -at home..i just shut my mouth and try to watch something to amuse me to entertain me--forget those things that made me depressed for a little while..
but its always there..I know im not alone in this.we all have it in different situation..but damn! its pissin me off till im obviously irritated-all of it- starting from my face reaction,behaviour,me being rude eventually..and i regret those reactions after..and I hated myself after that.
minsan kasi kailangan mong mapag-isa..kaso minsan talagang me nananadya eh ggrrrr
di lalo na nag init ulo ko..
after a while im ok..i can smile a bit..
i hope i have that power to overcome anger to the extent that im hurting another person verbally or just simply giving an attitude..i wish i could have that power.I try to be strong..i try to help to my best level..
yun lng ..i hope i let it out ...

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.